chut67

MyOfficelHead     MySchoolHead     SLWEB     BrssHead     RRCHead     face youtube
  • Home
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • ton satayut

1 1

วันที่ 3 สิงหาคม 2562 คณะทำงานผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ขุนห้วยแม่ท้อ ต.สามหมื่น อ.แม่ระมาด จ.ตาก ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาร่วมกับ สภ.แม่ระมาด ทหารพรานบ้านพละ(กรม ทพ. 35) รวมถึงคณะครูและนักเรียนบ้านขุนห้วยแม่ท้อ ร่วมกันซ่อมบำรุงสะพานข้ามลำห้วยชั่วคราว ด้วยการขนย้ายก้อนหินมาถมบริเวณสะพานเพื่อให้เกิดความแข็งแรงของผิวถนน เนื่องจากการซ่อมบำรุงเดิมเป็นดินถมใหม่จึงเกิดการอ่อนตัว กลายเป็นโคลน ส่งผลให้การสัญจรเกิดความลำบาก เป็นการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นที่เกิดจากการพังทลายของสะพานคอนกรีตเดิมเป็นการชั่วคราว เพื่อรอการก่อสร้างสะพานข้ามลำห้วยใหม่ในเวลาต่อไป

เขียนข่าว/ภาพข่าว : ครูพัชรกฤษฎิ์  เนื้อไม้ โรงเรียนบ้านขุนห้วยแม่ท้อ

1 1

เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2562 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ได้จัดการประชุม สัญจรพบเพื่อนครู ภาคเรียนที่ 1/2562 ของกลุ่มอำเภออุ้มผาง ณ หอประชุมโรงเรียนชุมชนบ้านอุ้มผาง นำโดยท่านดร.สิปปนนท์ มั่งอะนะ ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครู และบุคลากรของโรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่งและห้องเรียนสาขาบ้านกุยเลอตอ)ได้เข้าร่วมการประชุมรับฟังแนวทางการพัฒนาการศึกษา ข้อราชการต่าง ๆ เพื่อสามารถนำไปฏิบัติงานได้ในทิศทางเดียวกันและสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2

รายงานโดย : ครูมะนาว :)

1 1

วันที่ 30 สิงหาคม 2562  นำโดย นางกรรณิการ์  แสนนรินทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหัวฝาย พร้อมด้วยคณะครูและครูอนามัยโรงเรียนบ้านหัวฝาย ได้ต้อนรับคณะทันตแพทย์จากโรงพยาบาลแม่สอด ได้เข้ามาบริการทำฟันและรักษาโรคในช่องปากให้แก่นักเรียน ตั้งแต่ชั้นอนุบาลถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

1 1

วันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๒ เวลา ๐๙.๐๐น.คณะครูโรงเรียนบ้านแม่โกนเกน นำโดย ครูอำนวย ปัญญา ครูคศ๓. รักษาการตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่โกนเกน และครูเขมิกา แก่นเมือง ซึ่งทั้งสองท่านเป็นตัวแทนนายเสฎฐวุฒิ ยศวงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่โกนเกนเข้ารับรางวัลโล่เกียรติยศและหนังสือดนตรีไทย ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์  จากการคัดเลือกโครงการโรงเรียนดนตรีไทย ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์ จาก ๔๐ จังหวัดทั่วประเทศที่เข้าแข่งขัน ซึ่งโรงเรียนบ้านแม่โกนเกน เป็นหนึ่งใน ๕๙ โรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือก โดยมีคุณครูวิญญู ไทยอู่ ครูภูมิปัญญาท้องถิ่นที่มีความรู้ความสามารถมีความชำนาญในด้านการสอนดนตรีไทยให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่โกนเกน โดยโล่เกียรติยศนี้ คัดเลือกมาจากสำนักนายกรัฐมนตรีและกระทรวงวัฒนธรรม ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๒ โดยจัดให้มีพิธีมอบโล่รางวัลนี้ ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดตากโดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตากเป็นผู้มอบโล่เกียรติยศ ณ ห้องประชุมตากสินมหาราช ชั้น ๕ ศาลากลาง จ.ตาก

1 1

วันที่ 29 สิงหาคม 2562 องค์การบริหารส่วนตำบลมหาวัน อ.แม่สอด จ.ตาก จัดโครงการอบรมการเพาะเห็ดเพื่อเยาวชนให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่โกนเกนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 -2 จำนวน 65 คน เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจกับการเพาะเห็ดลงสู่การปฏิบัติจริง โดยได้รับความรู้จากวิทยากรซึ่งเป็นพัฒนากรขององค์การบริหารส่วนตำบลมหาวัน จำนวน 6 ท่าน และมอบก้อนเห็ดให้กับโรงเรียนบ้านแม่โกนเกน จำนวน 300 ก้อน อีกด้วยเพื่อให้นักเรียนสามารถนำมาเพาะในโรงเพาะเห็ดของโรงเรียนต่อไป โดยได้รับเกียรติจากนายไพฑูรย์ อินถาวร  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลมหาวัน อ.แม่สอดจ.ตากให้เกียรติเป็นประธานเปิดการอบรม

0Z6A3725

ระหว่างวันที่ 4-5 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จัดการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ขึ้น โดยพิธีเปิดงานจัดขึ้น ณ ห้องประชุมกาสะลอง โรงเรียนแม่สอด ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม 2562 เวลา 09.00 น. โดยมี นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิด

       โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้มีนโยบายให้จัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี เพื่อเป็นเวทีให้นักเรียนได้แสดงออกตามความสามารถของตนเองอย่างอิสระและสร้างสรรค์ เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ตลอดจนการใช้กิจกรรมเป็นสื่อเพื่อการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม เสริมสร้างวิถีประชาธิปไตย คุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ได้ดำเนินการตามนโยบายโดยจัดเวทีประกวดแข่งขันความสามารถด้านศิลปหัตถกรรม วิชาการ และเทคโนโลยีของนักเรียน ทั้งระดับโรงเรียน กลุ่มโรงเรียน และระดับเขตพื้นที่การศึกษา เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันระดับภาค ณ จังหวัดสุโขทัย ต่อไป

       ด้าน นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เปิดเผยว่า “สพป.ตาก เขต 2 ได้จัดงานในครั้งนี้ขึ้น ภายใต้กรอบแนวคิด “วิชาการก้าวนำ หัตถกรรมก้าวหน้า เด็กเหนือพัฒนา ภูมิปัญญาสู่สากล” ซึ่งมีโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วยโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 โรงเรียนสังกัดสถานศึกษาเอกชน โรงเรียนสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 34 และโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงออกซึ่งความสามารถด้านวิชาการ ความคิดสร้างสรรค์ผ่านกิจกรรมการแข่งขัน 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน เด็กนักเรียนสามารถแสดงออกถึงความสามารถและศักยภาพที่เป็นเลิศทางด้านวิชาการ ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่สำคัญอย่างยิ่ง ที่สะท้อนให้เห็นถึงกระบวนการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนในด้านต่างๆ ซึ่งต้องขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้บุคลากรและนักเรียนในสถานศึกษาทุกแห่ง ที่มีส่วนร่วมกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาทักษะความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะชนต่อไป

          สำหรับสถานที่จัดการแข่งขัน มีด้วยกัน 8 แห่ง ประกอบด้วย โรงเรียนแม่สอด โรงเรียนบ้านแม่ตาวโรงเรียนบ้านแม่ปะ โรงเรียนบ้านแม่กื้ดหลวงกัญไชยมิตรภาพที่ 182 โรงเรียนราษฎร์วิทยา(ตี่มิ้ง) โรงเรียนแม่ปะวิทยาคม โรงเรียนเทศบาลวัดมณีไพรสณฑ์ และโรงเรียนเทศบาลวัดชุมพลคีรี

0Z6A2469

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จัดการประชุมคณะกรรมการการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา เพื้อชี้แจงรายละเอียด กำหนดการและเกณฑ์การแข่งขันต่างๆ ให้กับคณะกรรมการได้รับทราบ โดยมีนายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานการประชุมครั้งนี้ ณ ห้องประชุมกาสะลอง โรงเรียนแม่สอด

0Z6A2368

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จัดทำโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนปฏิบัติการ ประจำปีงบประมาณ ปี 2563 ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เพื่อให้ข้าราชการและบุคลากรที่ปฏิบัติงานในสังกัด มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการศึกษาในทุกๆด้านเพื่อขับเคลื่อนแผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติ ตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดต่อทางราชการ และเป็นแนวทิดทางเดียวกัน สามารถนำความรู้ต่างๆที่ได้รับมาปรับใช้ในการพัฒนากระบวนการทำงานหรือพัฒนางานที่ตนเองรับผิดชอบอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การประชุมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานในพิธี มีนางชุติมา มีพัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ ณ ห้องประชุมลีลาวดี โรงแรมวัฒนา วิลเลจ

0Z6A2204

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จัดการประชุมผู้บริหารองค์กรเอกชนจัดการศึกษาและผู้บริหารศูนย์การเรียนเด็กต่างด้าว ครั้งที่ 3/2562 ได้รับเกียรติจาก นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิด การจัดประชุมครั้งนี้ นายคนองฤทธิ์ สิงหบุตร ในนามตัวแทนของคณะทำงาน กล่าวถึงวัตถุประสงค์ว่า เพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายของหน่วยงานภาครัฐ และความเคลื่อนไหวทางการศึกษา แก่ผู้บริหารศูนย์การเรียนรู้เด็กต่างด้าว ตลอดจนประสานการทำงานและพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน โดยมีศูนย์การเรียนรู้เด็กต่างด้าว เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ จำนวน 70 ศูนย์การเรียน ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากมูลนิธิเกื้อฝันเด็ก สถานที่จัดอบรม ณ ห้องประชุมควีนส์ฮออล โรงแรมควีนส์ พาเลช

S 24797188

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษษประถมศึกษาตาก เขต 2 จัดการประชุมเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบควบคุมภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 วัตถุประสงค์ของการในการจัดประชุม เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานภาครัฐ พ.ศ.2561 สามารถคิดวิเคราะห์ สังเคราะห์อย่างเป็นระบบเชื่อมโยงภารกิจงานประจำและนโยบายของหน่วยงานกับกลไกการบริหารจัดการความเสี่ยงและการควบคุมภายใน และสามารถจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในถูกต้องตามแนวหลักเกณฑ์ปฏิบัติของกระทรวงการคลัง การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายปิลัทธิ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานในพิธี และได้รับเกียรติจาก นางอมราพร สุริยะวรรณ นักจัดการงานทั่วไป ชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ ห้องประชุมกาสะลอง โรงเรียนแม่สอด

 telephone  055-536-548 , 055-536-549 action print   055-531-930 , 055-531-012

1 หน้าห้อง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่      ต่อ 116
2 กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ต่อ 115
3 กลุ่มนโยบายและแผน ต่อ 109
4 กลุ่มบริหารงานบุคคล ต่อ 110 , 111
5 กลุ่มการเงินและสินทรัพย์ ต่อ 107 , 108
6 กลุ่มอำนวยการ ต่อ 101
7 กลุ่มศึกษานิเทศติดตาม ฯ ต่อ 114
8 กลุ่มส่งเสริมเอกชน ต่อ 123
9 หน่วยสอบภายใน ต่อ 120
10 กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ ต่อ 105
11 กลุ่มกฎหมายและคดี ต่อ 104

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2
เลขที่ 35/4 ถนนประสาทวิถี 
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก 63110


icon world www.takesa2.go.th
email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook Icon สพป.ตาก เขต 2
map  แผนที่  
16.713957, 98.577488