chut67

MyOfficelHead     MySchoolHead     SLWEB     BrssHead     RRCHead     face youtube
  • Home
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • ton satayut

1 1

วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่มงานและเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขต ร่วมประชุมผู้บริหารสถานศึกษา อ.อุ้มผาง ณ ห้องประชุมโรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่ง) ซึ่งการประชุมครั้งนี้ ผอ.สพป.ตาก เขต 2 ได้มอบนโยบายเร่งด่วน จาก ดร.อำนาจ วิชยานุวัติ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.) ให้กับผู้บริหารสถานศึกษาและรักษาการผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัด และมีข้อราชการต่างๆ ที่อยู่ในระเบียบวาระการประชุม และเรื่องชี้แจงจากกลุ่มงานในสำนักงานเขต แจ้งให้ที่ประชุมได้รับทราบเพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปตามนโยบายและบรรลุวัตถุประสงค์

1 1

วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 โรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่ง) ได้มีโอกาสต้อนรับท่านปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 พร้อมด้วยคณะท่านผู้อำนวยการกลุ่มงานต่าง ๆ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 และคณะท่านผู้อำนวยการโรงเรียนในกลุ่มอำเภออุ้มผาง ณ ห้องประชุมโรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่ง) เพื่อร่วมประชุมผู้บริหารสถานศึกษาอำเภออุ้มผาง โดยท่านปิลัทธ์ อุดมวงษ์ เป็นประธานในการประชุมในครั้งนี้ ได้มอบนโยบายเร่งด่วนของท่านเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้กับผู้บริหารได้นำไปปฏิบัติต่อไป และได้ให้คำชี้แนะแนวทางในการบริหารจัดการ การดำเนินงาน กิจกรรม มาตรการความพร้อมในทุกด้าน รวมทั้งการป้องกันและแนวทางในการแก้ปัญหา โดยให้ความมุ่งเน้นเป้าหมายในการดำเนินงานให้คำนึงถึงนักเรียนเป็นสำคัญ อีกทั้งในครั้งนี้ท่านปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ได้เยี่ยมชมบรรยากาศภายในโรงเรียน ร่วมพูดคุย และได้กรุณามอบเสื้อกันหนาว และผ้าห่มให้กับนักเรียนได้สวมใส่ใช้ในช่วงฤดูหนาวนี้คะ
ขอบขอบพระคุณ คุณศตายุ วาดพิมาย สำหรับภาพสวย ๆ นี้คะ

รายงานโดย : ครูมะนาว

1 1

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 โรงเรียนบ้านแม่โกนเกน นำโดยนายเสฎฐวุฒิ ยศวงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่โกนเกนนำบุคลากร คณะครูและนักเรียน จัดกีฬาสีภายในประจำปี 2562 โดยการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสีโนน นุรังษี ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา ประธานเปิดงาน รวมถึงแกนนำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน คณะผู้บริหารกลุ่มแม่กุ มหาวัน ทหารปฏิบัติงานบ้านแม่โกนเกน ตำรวจตระเวนชายแดน เข้าร่วมงานและสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนายกองค์การบริหารส่วนตำบลมหาวัน มาร่วมงานพิธีปิดกีฬาสีในครั้งนี้ด้วยสร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับนักเรียนเป็นอย่างมาก

1 1

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2572 โรงเรียนบ้านม่อนหินเหล็กไฟ อ.แม่สอด จ.ตาก จัดอบรมให้ความรู้และสอนการทำคัพเค้ก กับนักเรียน ชั้น ป.4-6 เพื่อให้นักเรียนสามารถนำไปประกอบเป็นอาชีพได้

1 1

17-23 พฤศจิกายน 2562
เด็กหญิงวิชาวีร์ สุมังคละพันธ์ นักเรียนโรงเรียนชุมชนบ้านท่าสองยาง
ยุวทูตความดี จังหวัดตาก ปฏิบัติภารกิจในฐานะยุวทูตความดีประเทศไทย เยือนบรูไนดารุสซาลาม

1 1

วันพฤหัสบดี ที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๒
นายธีรโชติ คงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านอู่หู่ ร่วมกับคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดกิจกรรมกีฬาและกรีฑานักเรียน อู่หู่เกมส์ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๒ เพื่อให้นักเรียนได้เล่นกีฬา ออกกำลังกาย รู้จักน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

1 1

เนื่องในวันที่ 25 พฤศจิกายน ของทุกปีนั้นเป็นวันสำคัญของคณะลูกเสือแห่งชาติและลูกเสือ เนตรนารี บุคลากรทางการลูกเสือไทย คือ "วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า"
ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราวุธ พระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 6) พระผู้พระราชทานกำเนิดลูกเสือไทย ผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนโรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่ง) ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จึงได้ดำเนินการจัดพิธีถวายราชสดุดี วางพวงมาลา และร่วมปฏิบัติกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์โดยพร้อมเพรียงกันเพื่อแสดงความกตัญญูกตเวทิตาธรรม

รายงานโดย : ครูมะนาว :)

1 1

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 โรงเรียนบ้านท่าอาจ นำโดยนายกิชสณพนธ์ เฉลิมวิสุตม์กุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านท่าอาจ นำคณะครูฝ่ายงานวิชาการและครูแกนนำ PLC ต้อนรับคณะกรรมการติดตามการดำเนินงาน PLC รศ.ดร.มนตรี แย้มกสิกร ประธานฏรรมการติดตามและคณะผู้แทนคุรุสภา ผศ.ดร.สาธร ทรัพย์รวงทอง กรรมการติดตามและคณะ ปี 2562 เพื่อเยี่ยมชมการรดำเนินงาน PLC และการเปิดห้องเรียนopen class ของตัวแทนคุณครูแกนนำโรงเรียนบ้านท่าอาจ โดยมีนายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสพป.ตาก เขต2 และโรงเรียนเครือข่าย PLC ผอ.กชกร ยอดเมือง เข้าเยี่ยมชมและ reflect การสังเกตุการสอนร่วมกัน

1 1

วันที่  18-20 พฤศจิกายน 2562  โรงเรียนบ้านหัวฝาย นำโดยนางกรรณิการ์  แสนนรินทร์  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหัวฝาย พร้อมด้วยคณะครู จัดกิจกรรมเข้าค่ายส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม พุทธบุตร โดยได้ร่วมกับโรงเรียนบ้านแม่ตาวใหม่ นำนักเรียนชั้นอนุบาลจนถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว มีพระวิทยากร และแม่ชี จากมูลนิธิบุญญานุภาพ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง  เป็นผู้ดำเนินกิจกรรม  เพื่อฝึกจิต สมาธิ และคุณธรรมต่าง ๆ  ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านหัวฝาย อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

1 1

เนื่องด้วยวันที่25 พ.ย. ของทุกปีเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาวชิราวุธ พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่6 โดยทางเรียนบ้านกล้อทอ ได้ประกอบพิธีถวายราชสดุดี ในวันที่ 20 พ.ย.2562 ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกล้อทอ นายอดิศร บุญปาล ได้มอบหมาย ให้นางสาวจิราภร แมลงภู่ นำคณะครูและนักเรียนประกอบพิธีในครั้งนี้ รายงานโดย นางสาวกุลรัศมิ์ ราชเมืองแก้ว ภาพโดย นางสาวรัตนา ถกลบูชา

 telephone  055-536-548 , 055-536-549 action print   055-531-930 , 055-531-012

1 หน้าห้อง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่      ต่อ 116
2 กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ต่อ 115
3 กลุ่มนโยบายและแผน ต่อ 109
4 กลุ่มบริหารงานบุคคล ต่อ 110 , 111
5 กลุ่มการเงินและสินทรัพย์ ต่อ 107 , 108
6 กลุ่มอำนวยการ ต่อ 101
7 กลุ่มศึกษานิเทศติดตาม ฯ ต่อ 114
8 กลุ่มส่งเสริมเอกชน ต่อ 123
9 หน่วยสอบภายใน ต่อ 120
10 กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ ต่อ 105
11 กลุ่มกฎหมายและคดี ต่อ 104

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2
เลขที่ 35/4 ถนนประสาทวิถี 
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก 63110


icon world www.takesa2.go.th
email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook Icon สพป.ตาก เขต 2
map  แผนที่  
16.713957, 98.577488