chut67

MyOfficelHead     MySchoolHead     SLWEB     BrssHead     RRCHead     face youtube
  • Home
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • ton satayut

สพป.ตาก เขต 2 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

รายละเอียดประกาศคลิ๊กที่นี่

1 1

นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 (ผอ.สพป.ตาก เขต 2) พร้อมด้วยรอง ผอ.สพป.ตาก เขต 2 และเจ้าหน้าที่สำนักงานให้การต้อนรับคณะติดตาม ประเมินผล การบริหารและการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชิงประจักษ์ ตามตัวชี้วัดนโยบายเร่งด่วน( Quick Policy : QP ) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 นำโดย ดร.วรัญญภรณ์ ชาลีรักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านติดตาม ตรวจสอบการดำเนินการบริหารจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ. และคณะจากสำนักติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โดยมีประเด็นในการติดตามประกอบด้วย การจัดการศึกษาเพื่อความปลอดภัยและการบริหารสถานการณ์ที่เกิดขึ้น การดำเนินการ "พาน้องกลับมาเรียน การจัดการศึกษาตามแนวพระบรมราโชบายรัชกาลที่ 10 สู่การปฏิบัติ นำผล RT หรือ NT หรือ O-NET หรือผลการประเมินคุณภาพผู้เรียนอื่น ๆ ไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา พัฒนาผู้เรียนตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ด้วยการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) การจัดการศึกษาปฐมวัยอย่างมีคุณภาพ รวมถึงการแก้ไขภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ (Learning Loss) ของผู้เรียน ตลอดจนการส่งเสริมประชาธิปไตยในโรงเรียน ส่งเสริมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ หน้าที่พลเมือง คุณธรรมจริยธรรม การบริหารจัดการโรงเรียนคุณภาพและการใช้ทรัพยากรร่วมกันได้สำเร็จตามเป้าหมาย การค้นพบต้นแบบ นักเรียน ครู ผู้บริหาร ชุมชม ที่เป็นเลิศด้านการศึกษาและการสนับสนุนการศึกษา และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษามีระบบบริหารจัดการ 4 ด้านได้แก่ ด้านบริหารทั่วไป ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล และด้านวิชาการ

โดยคณะกรรมการติดตามฯ ได้คำแนะนำ ข้อเสนอแนะและตอบข้อสงสัยให้กับเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบตัวชี้วัดแต่ละด้าน เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ต่อไป

1 1

วันที่ 11 มิถุนายน 2566 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2  จัดอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพครูผู้สอนด้วยการผลิตสื่อ นวัตกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะทางภาษา สำหรับเด็กปฐมวัย โดยจัดอบรมให้กับครูผู้สอนปฐมวัย ระดับชั้นอนุบาลปีที่ 2 หรือระดับชั้นอนุบาลปีที่ 3  ณ ห้องประชุมพาเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2  ได้รับเกียรติจาก ดร.ภูรินท์ ชนิลกุล รอง ผอ.สพป.ตาก เขต 2 เป็นประธานในพิธี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูมีความรู้ ความสารถและทักษะ ในด้านการจัดทำสื่อการเรียนการสอนได้เหมาะสมและกระตุ้นเด็กให้เกิดความสนใจต่อการเรียนรู้มากขึ้น อีกทั้งเด็กเกิดการเรียนรู้และเข้าใจในเนื้อหาสาระต่อกิจกรรมการเรียนการสอนได้ดีขึ้น

1 1

นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผอ.สพป.ตาก เขต 2 พร้อมด้วยผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด และศึกษานิเทศก์ สพป.ตาก เขต 2 เข้าร่วมการประชุมปฏิบัติการโครงการส่งเสริมและการพัฒนาการพูด อ่าน เขียน ภาษาไทย จังหวัดตาก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 โดยมี นายสวนิต สุริยกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และบรรยายพิเศษในครั้งนี้

สืบเนื่องมาจาก สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตาก ได้จัดทำโครงการส่งเสริมและการพัฒนาการพูด อ่าน เขียน ภาษาไทย จังหวัดตาก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 เพื่อให้ครูในโรงเรียนนำร่องในสังกัด สพป.ตาก เขต 1 สพป.ตาก เขต 2 สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดตาก (สกร.ตาก) ตชด.ที่ 34 และ อปท.จังหวัดตาก รวม 53 โรงเรียน ได้รับการส่งเสริมและพัฒนายกระดับความรู้ความเข้าใจ สร้างและการนำนวัตกรรมไปใช้ส่งเสริมการอ่าน การเขียนภาษาไทย ของครูและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อยกระดับการเรียนรู้ด้านอาชีพ การอ่าน การเขียนภาษาไทยของนักเรียน ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุมโรงเรียนสรรพวิทยาคม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

1 1

เมื่อไม่นานมานี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ร่วมกับสมาคมผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอแม่สอด จัดการฝึกอบรมหลักสูตรการฝึกอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา (พสน.) เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบกฏหมายที่กำหนด และเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานการส่งเสริมความประพฤตินักเรียนละนักศึกษาได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ โดยรูปแบบการฝึกอบรมเป็นแบบบรรยาย การฝึกปฏิบัติจริงและการอภิปราย เนื้อหาการฝึกอบรมประกอบด้วย พระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 การส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา การปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา การฝึกปฏิบัติงาน ระเบียบกฏหมายและแนวปฏิบัติต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งการบูรณาการกับหน่วยงานต่างๆ การอบรมครั้งนี้มีผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น 87 คน จากโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 และโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก โดยมีวิทยากรผู้มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ในการดำเนินงานส่งเสริมความประพฤตินักเรียนเป็นอย่างดี ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงเรียนบ้านแม่กื้ดหลวงกัญไชยมิตรภาพที่ 182 อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

 

Modern Surfing School Presentation 7สพป.ตาก เขต 2 โดย อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบ ภาค ก. และ ภาค ข ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปี 2566 โดยใช้สนามสอบ ณ โรงเรียนสรรพวิทยาคม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
สามารถสแกนคิวอาร์ โค้ด เพื่อดูรายละเอียด หรือ
คลิ๊กลิ้งก์ประกาศรายชื่อ https://drive.google.com/file/d/1U3cJ-DYaBRoaHqJeHLxdgdkLnUtyDILd/view?usp=sharing
และ
ลิ้งก์ GPS สถานที่สอบ โรงเรียนสรรพวิทยาคม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
https://maps.app.goo.gl/A2iJ93EjUdrWHYpQ8?g_st=il

สพป.ตาก เขต 2 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

สพป.ตาก เขต 2 ประกาศเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เรื่องการขึ้นบัญชีการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ ICT สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2

รายละเอียดประกาศคลิ๊กที่นี่

white and grey modern website application education project group school presentation 3

ประกาศ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เรื่อง รับย้าย รับเปลี่ยนตำแหน่ง รับโอนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และรับย้ายข้าราชการพลเรือนสามัญ มาบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ นักวิชาการตรวจสอบภายใน และนักวิชาการศึกษา รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่ 

 

 telephone  055-536-548 , 055-536-549 action print   055-531-930 , 055-531-012

1 หน้าห้อง ผู้อำนวยการเขตพื้นที่      ต่อ 116
2 กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา ต่อ 115
3 กลุ่มนโยบายและแผน ต่อ 109
4 กลุ่มบริหารงานบุคคล ต่อ 110 , 111
5 กลุ่มการเงินและสินทรัพย์ ต่อ 107 , 108
6 กลุ่มอำนวยการ ต่อ 101
7 กลุ่มศึกษานิเทศติดตาม ฯ ต่อ 114
8 กลุ่มส่งเสริมเอกชน ต่อ 123
9 หน่วยสอบภายใน ต่อ 120
10 กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ ต่อ 105
11 กลุ่มกฎหมายและคดี ต่อ 104

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2
เลขที่ 35/4 ถนนประสาทวิถี 
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก 63110


icon world www.takesa2.go.th
email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Facebook Icon สพป.ตาก เขต 2
map  แผนที่  
16.713957, 98.577488